สถานที่ฮันนีมูนในไทยที่ไม่น่าพลาด


1. หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่
หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่เป้นสถานที่ฮันนีมูนในไทยที่ไม่ควรพลาด น้ำทะเลสีฟ้า ใสๆ รายล้อมด้วยหมู่เกาะที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มาอย่างลงตัว มีธรรมชาติใต้ทะเลสวยงามมาก เหมาะกับคู่รักที่ชื่นการดำน้ำ นอกจกานั้นแล้ว หมู่เกาะพีพี ยังประกอบไปด้วยเกาะเล็ก เกาะน้อยเป็นจำนวนมากซึ่งหนึ่งในนั้น ยังได้รับการยอมรับอีกว่าเป็นเกาะที่มีหาดสวยเป็น 1 ใน 10 อันดับทิวทัศน์ที่งดงามระดับโลก
สถานที่ฮันนีมูนในไทย
2. เกาะช้าง จังหวัดตราด
สถานที่ฮันนีมูนในไทยที่น่าสนใจและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ
เกาะช้่างเป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในฝั่งอ่าวไทย มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็น น้ำตก หาดทรายขาว นอกจากนี้ คู่รักยังสามารถเยี่ยมชมวิถีชิวิตของคนในท้องถิ่น ซึ่งเป็นวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมที่น่าท่องเที่ยว เป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่น่าสนใจอีกแห่ง
สถานที่ฮันนีมูนในไทย

นอกจาก ทะเลแล้วสถานที่ฮันนีมูนในไทยที่น่าสนใจประเภท ภูเขา Mountain view ทางภาคเหนือของไทย ก็สวยงามตระการตราไม่แพ้ทะเลเช่นกัน
3. ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหนาวๆแบบนี้ แม่ฮ่องสอนมาเป็นอันดับต้นๆที่ครองใจคู่รักข้าวใหม่ปลามัน นอกจากคุณสามีมือใหม่สามารถอ้างได้ว่าต้องการกอดอุ่นๆของภรรยาสุดที่รักมาช่วยคลายหนาวแล้ว ทัศนียภาพ บรรยากาศแบบชิคๆ ยังสร้างความประทับใจให้กับคู่รักมาแล้วไม่รู้กี่คู่ ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ กับความลงตัวของธรรมชาติ เรียกได้ว่า perfect จริงๆคับ
สถานที่ฮันนีมูนในไทย
4. เชียงคาน จังหวัดเลย
เชียงคาน จังหวัดเลย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ฮันนีมูนในไทยสุดแนว เชียงคานเป็นเมืองโบราณเล็กๆในจังหวัดเลย ความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายของคนในท้องถิ่นทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกแห่งที่ Banviva อยากให้คู่แต่งงานได้ไปลองสัมผัสบรรยากาศสุดแนว แถมโรแมนติก ที่เชียงคานมีโฮมสเตย์ให้บริการมากมาย แต่ละที่สะท้อนความเป็นเชียงคานได้อย่างลงตัว เหมาะกับคู่รักนักอนุรักษณ์เป็นอย่างยิ่งคับ

ขอขอบคุณรูปจากคุณตาล

โฆษณา