พาเที่ยวหมู่เกาะเหลายา




หมู่เกาะเหลายา คือ เกาะเล็ก ๆ ที่ตั้งเรียงรายอยู่ทางตอนใต้ของเกาะช้าง จังหวัดตราด โดยแบ่งออกเป็น 3 เกาะย่อย คือ เกาะเหลายานอก เกาะเหลายากลาง และเกาะเหลายาใน ซึ่งทั้ง 3 เกาะจะมีสะพานไม้เชื่อมให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ใช้เวลาเดินทางด้วยเรือจากท่าเรือแหลมงอบไปเกาะเหลายา ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึงที่หมายแล้วล่ะครับ น้ำใส่มากๆๆ รับลองใครได้ไปแล้วอยากไปอีกแน่นอน

เกาะเหลายา


เกาะเหลายา

ลักษณะของหมู่เกาะเหลายา


เกาะเหลายานอก จะมีลักษณะเป็นโขดหิน ไม่มีหาดทราย

เกาะเหลายากลาง เป็นเกาะที่มีทางเดินรอบเกาะเพียง 800 เมตรเท่านั้น แต่ก็ยังให้บรรยากาศสุดโรแมนติก มีทิวทัศน์สวยงาม สามารถมองเห็นความงดงามของเกาะช้างได้

เกาะเหลายาใน จะเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในบรรดา 3 เกาะ มีหาดทรายขาวสะอาดตา น้ำทะเลสวยใส และเป็นเหมือนจุดศูนย์รวมนักท่องเที่ยว เพราะมีรีสอร์ทสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และมีจุดดำน้ำชมปะการังกับปลาทะเลสวย ๆ อีกด้วย

เกาะเหลายา


เกาะเหลายา

ที่พักเกาะเหลายามีอยู่แห่งเดียว นั่นคือ เหลายา พาราไดซ์ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท (เหลายา รีสอร์ท) เป็นรีสอร์ทแบบบังกะโล รองรับนักท่องเที่ยวได้ 24 หลัง และมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานหลากหลาย เช่น ดำน้ำดูปะการัง เล่นกีฬาชายหาด เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบริการเรือรับ-ส่ง จากฝั่งแหลมงอบ จังหวัดตราด มายังเกาะสวรรค์แห่งนี้อีกด้วย

เกาะเหลายา


เกาะเหลายา

อย่างไรก็ตาม การจะเข้าพักในรีสอร์ทแห่งนี้จะต้องทำการจองล่วงหน้าก่อนเข้าพัก โดยมีแพ็คเกจในราคาประหยัดให้เลือกด้วย ทั้งนี้ ราคาโดยประมาณ 2,500-3,000 บาทต่อคน (แพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน) และ 4,800-5,500 บาทต่อคน (แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน)

เกาะเหลายา ที่พักเกาะเหลายา


เกาะเหลายา ที่พักเกาะเหลายา


เกาะเหลายา ที่พักเกาะเหลายา


เกาะเหลายา ที่พักเกาะเหลายา

สิ่งที่จะได้รับในแพ็คเกจ


ที่พักบนเกาะเหลายา

อาหารทุกมื้อ รวมทั้งอาหารว่าง

เรือไป-กลับ (ท่าเรือแหลมงอบ-เกาะเหลายา)

ดำน้ำชมปะการัง และตกหมึก

ร้องเพลงคาราโอเกะ

เล่นกีฬาชายหาด

ลงเรือชมทัศนียภาพของเกาะใกล้เคียง

หมายเหตุ : สิ่งที่จะได้รับในแพ็คเกจอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและจำนวนนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียด เหลายา พาราไดซ์ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท เพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 039-512-818, 039- 512-828 หรือเว็บไซต์ www.laoyaresort.com

โฆษณา