ดำน้ำ ที่ อ่าวมะม่วง เกาะเต่า


ดำน้ำ ที่ อ่าวมะม่วง เกาะเต่า
ท่องเที่ยวในวันนี้นั้น เราจะพาเพื่อนๆนั้นเดินทางไปเที่ยวกันที่ทะเลสวยอีกที่ที่น่าประทับใจที่รำมาฝากกันในวันนี้นั่นเอง เป็นการท่องเที่ยวในแบบการดำน้ำที่น่าสนใจ ที่ดูปะการังที่สวยงามใต้ท้องทะเลที่น่าสนใจ กับสถานที่ที่เรานั้นอยากแนะนำให้เพื่อนๆนั้นได้เดินทางไปนั่นเอง เพราะการที่เรานั้นได้ท่องเที่ยวนั้นเป็นการพักผ่อนหรือผ่อนคลายในเรื่องที่อยู่ในหัวได้เป็นอย่างดีนั่นเอง นี่ก็เป็นเรื่องราวที่สำคัญที่เรานั้นจะนำมาฝากกันในวันนี้นั่นเอง
สถานที่ท่องเที่ยวทะเลสวยที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นก็คือ อ่าวมะม่วง ที่ เกาะเต่าเรานี่เอง เกาะเต่าเรานั้นก็ได้มีการพูดถึงอยู่บ่อยๆนั่นเอง แต่สถานที่ดำน้ำแห่งนี้นั้นเราจะไม่พลาดถึงความสนุกสนานนั่นเอง ว่าแล้วเราก็ไปดูพร้อมๆกันเลยนั่นเอง
ที่อ่าวมะม่วงแห่งนี้นั้น เรียกได้ว่าเป็นอ่าวตื้นที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะเต่านั่นเองที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีของเรานี่เอง เป็นจุดดำน้ำที่น่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างมากมายจากนักดำน้ำเป็นอย่างมากด้วย เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกที่ที่น่าสนใจที่เราอยากให้เพื่อนๆนั้นได้เดินทางไปสัมผัสนั่นเอง โดยจุดดำน้ำแห่งนี้นั้นได้มีระดับความลึก ประมาณ 10 เมตร ที่เหมาะดำน้ำเป็นอย่างมาก เป็นแหล่งของปะการังน้ำตื้นที่สวยงามด้วยนั่นเอง และมีแนวโขดหินน้ำลึกตลอดแนวชายฝั่งที่สวยงาม ฟองน้ำสีม่วงดูตื่นตาตื่นใจ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าไปสัมผัสอีกที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวอีกที่ที่เป็นทะเลสวยงามแบบสถานที่แห่งนี้นั่นเอง
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั่นเอง เป็นสถานที่ที่สวยงามน่าเที่ยวไม่แพ้ที่อื่นๆเลยก็ว่าได้กับการได้เดินทางไปเที่ยวทะเลแห่งนี้นั้นเป็นความสวยงามที่หาที่ไหนไม่ได้เมื่อเพื่อนๆนั้นได้สัมผัสกับปะการังที่สวยงามของสถานที่แห่งนี้นั่นเอง

ขอบคุณบทความดีๆจาก travel.thaiza.com

โฆษณา