แนะนำโรงแรม พนมรุ้งปุรี อ.นางรอง


โรงแรมบุรีรัมย์ ( Buriram Hotel), โรงแรมพนมรุ้งปุรี บูติกโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท (PhanomrungPuri Boutique Hotels and Resorts) ที่พักเปิดใหม่ในรูปแบบบูทิคสไตล์ขอม ใน อ.นางรอง (Nangrong) จ.บุรีรัมย์ (Buriram) ออกแบบได้อย่างสวยงาม กลมกลืนด้วยศิลปกรรมพื้นถิ่นอีสานใต้ใน จ. บุรีรัมย์ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแบบขอมในประเทศไทยของปราสาทหินเขาพนมรุ้งและปราสาทหินเมืองต่ำ โรงแรมพนมรุ้งปุรีอยู่ห่างจากจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 320 กิโลเมตร หรือเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง เดินทางสะดวกจากกรุงเทพด้วยถนน 4 เลนจนถึงหน้าโรงแรมพนมรุ้งปุรี และห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญคือ อุทยานประวัติศาสตร์ปราสาทหินเขาพนมรุ้ง (Phanomrung Historical Park) เพียง 20 กิโลเมตร และอุทยานประวัติศาสตร์ปราสาทหินเมืองต่ำ (Muangtam Ruin) ที่ตั้งของโรงแรมพนมรุ้งปุรี ตั้งอยู่ในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางสะดวก หาง่ายอยู่ติดกับถนนใหญ่อยู่ห่างจากสี่แยกไฟแดงกลางเมืองนางรอง (วัดกลางนางรอง) ไปทาง อ.ชำนิ หรือ อ.ลำปลายมาศ เพียง 1 กิโลเมตร โดยตัวของโรงแรมจะอยู่ทางด้านขวามือ ท่านก็จะพบกับที่พักโรงแรมหรูที่สุดในจังหวัดบุรีรัมย์ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น
  • ห้องพัก (Accommodation) ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามด้วยศิลปะแบบเขมรในประเทศไทยทั้ง 5 รูปแบบ 1. ห้องซูพีเรียร์รูม (Superior Room) 2. ห้องแฟมมิลี่รูม (Family Room) 3. ห้องดีลักซ์รูม ( Deluxe Room) 4.ห้องดูเพล็กแฟมมิลี่รูม ( Duplex Family Room) และห้องสุดท้ายที่หรูที่สุดคือ ห้องแกรนด์ดูเพล็กสวีท (Grand Duplex Suit)
  • ห้องอาหารบาราย (Barai Restaurant) มีอาหารมากมายให้เลือกรับประทานทั้งอาหารไทย อาหารจีน และอาหารอีสานรสเด็ด ในบรรยากาศสบายๆในห้องปรับอากาศริมสระว่ายน้ำ หรือจะเลือกนั่งรับประทานริมสระว่ายน้ำก็ได้
  • ห้องประชุมสัมมนา (Conferrence Room) สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมสูงสุดได้ถึง 170 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถรองรับงานประชุม สัมมนา งานจัดเลี้ยง งานหมั้น และงานแต่งงาน
  • สระว่ายน้ำ (Swimming Pool) ของโรงแรมพนมรุ้งปุรี สามารถพักผ่อนว่ายน้ำโดยสระว่ายน้ำของเรามีทั้งสระว่ายน้ำของเด็กและสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่
  • นวดแผนไทย (Thai Massage) มาตรฐานวัดโพธิ์ ในบรรยากาศสบายๆในห้องปรับอากาศริมสระว่ายน้ำ
  • ลานสนามหญ้าและลานน้ำพุ สำหรับเดินเล่น หรือ จัดกิจกรรมกลางแจ้งเช่น งานแต่งงานช่วงกลางคืนในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองใกล้ชิดกับธรรมชาติ หรือจะจัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ก็สะดวกมาก/li>
  • ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว (Tourist Information Center) ซึ่งรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆในบริเวณของอำเภอนางรอง อำเภอใกล้เคียงในจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น อำเภอลำปลายมาศ อำเภอชำนิ อำเภอประโคนชัย อำเภอละหานทราย อำเภอบ้านกรวด อำเภอปะคำ อำเภอโนนดินแดง อำเภอโนนสุวรรณ อำเภอหนองหงส์ และอำเภอหนองกี่ และภายในจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น ปราสาทหินเขาพนมรุ้ง(เปรียบเสมือนนครเขาไกรลาศที่ประทับของเทพพระศิวะ), ปราสาทหินเมืองต่ำ, ปราสาทหินพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หรือจะมาศึกษาดูงานที่ศูนย์พัฒนาชนบทผสมผสาน (Community Based Integrated Rural Development Center, C&C) หรือศูนย์ซีเบิร์ด ทั้งในอ.นางรองและอ.ลำปลายมาศ รวมถึงงานเทศกาลที่สำคัญของจังหวัดใกล้เคียงในอีสานใต้ เช่น เทศกาลงานช้างและหมู่บ้านช้างจังหวัดสุรินทร์ เทศกาลผลไม้เงาะ ทุเรียน จังหวัดศรีสะเกษ และเทศกาลงานแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี เทศกาลดอกกระเจียวบานที่จังหวัดชัยภูมิ รวมถึงชมการแข่งขันของทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด (Buriram United) ที่สนามนิวไอโมบาย (ธันเดอร์ คลาสเซิ้ล) พร้อมแพ็คเกจทัวร์ที่เลือกได้ตามความต้องการ
ทางโรงแรมพนมรุ้งปุรี เราพร้อมที่จะบริการทุกท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
ประดุจท่านคือ "คนสำคัญของเรา"


ติดต่อ ชมมหัศจรรย์พนมรุ้ง ได้ที่

โรงแรมพนมรุ้งปุรี (Phanomrungpuri Hotel)


212 ถ.ประจันตเขต ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ 31110


โทร : 044-632222 แฟกซ์ : 044-633800



โฆษณา