เกาะเหลายา-เกาะช้างทะลน้ำใส

เกาะเหลายา อยู่ทางตอนใต้ของเกาะช้าง เป็นเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่ใกล้กับเกาะช้าง ประกอบด้วยเกาะเหลายาใน เกาะเหลายากลาง และเกาะเหลายานอกใช้เวลาเดินทางจากแหลมงอบประมาณ 2.30 ชั่วโมง เกาะเหลายาพาราไดซ์ ไอซ์ แลนด์ รีสอร์ท เป็นเกาะที่มีหาดทรายยาว น้ำทะเลใส และ แนวปะการัง สวยงาม มีความเป็นสวนตัวสูง เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในแบบ ส่วนตัว เงียบ สงบ





อยู่ทางตอนใต้ของเกาะช้าง เป็นเกาะเล็กๆ 3 เกาะ ตั้งเรียงกันอยู่ใกล้กับเกาะช้าง อยู่กลางอ่าวสลักเพชร ประกอบด้วยเกาะเหลายาใน เกาะเหลายากลาง และเกาะเหลายานอก เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแมกไม้เขียวครึ้ม ที่นี่ยังมีจุดดำน้ำที่สมบูรณ์ไปด้วยปะการังสวยงามมาก เป็นที่พักผ่อนตากอากาศที่มีธรรมชาติสวยงามอีกแห่งหนึ่ง มีสะพานเชื่อมระหว่างเกาะเหลายาในและเกาะเหลายากลาง

เกาะเหลายาใน
เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาหมู่เกาะเหลายา และเป็นศูนย์กลางของเกาะ มีหาดทรายที่สวยงาม และเป็นที่ตั้งของเหลายารีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะนี้ นักท่องเที่ยวนิยม มาดูปะการัง และฝูงปลาทะเลสีสันสวยงาม แบบดำน้ำตื้นที่นี่ จุดน่สนใจคือ สะพานที่เชื่อมระหว่าง เกาะเหลายาใน และเหล่ายากลาง ที่เป็นสะพานไม้เชื่อมถึงกัน

เกาะเหลายากลาง
บรรยากาศโรแมนติก เดินข้ามด้วยสะพานไม้ จากเกาะเหลายาใน บนเกาะมีเส้นทางเดินรอบเกาะ เพียง800 เมตร มาเดินเล่นได้ ชมทิวทัศน์สวยงามบนเกาะ ยังสามารถมองเห็นเกาะช้างได้ด้วย

เกาะเหลายานอก
เป็นเกาะที่ไม่มีหาดทราย ลักษณะเป็นโขดหิน และป่าชายทะเล

การเดินทาง : สามารถใช้บริการของแพคเกจทัวร์ของ เหลายารีสอร์ท หรือเรือนำเที่ยวบนเกาะช้างเหมาลำมาก้ได้นะ
เที่ยวเกาะเหลายา
ที่พักเกาะเหลายามีอยู่แห่งเดียว นั่นคือ เหลายา พาราไดซ์ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท (เหลายา รีสอร์ท) เป็นรีสอร์ทแบบบังกะโล รองรับนักท่องเที่ยวได้ 24 หลัง และมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานหลากหลาย เช่น ดำน้ำดูปะการัง เล่นกีฬาชายหาด เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบริการเรือรับ-ส่ง จากฝั่งแหลมงอบ จังหวัดตราด มาเที่ยวเกาะเหลายา เกาะสวรรค์แห่งนี้อีกด้วย
อย่างไรก็ตาม การจะเข้าพักในรีสอร์ทแห่งนี้จะต้องทำการจองล่วงหน้าก่อนเข้าพัก โดยมีแพ็คเกจในราคาประหยัดให้เลือกด้วย ทั้งนี้ ราคาโดยประมาณ 2,500-3,000 บาทต่อคน (แพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน) และ 4,800-5,500 บาทต่อคน (แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน)
เที่ยวเกาะเหลายาเที่ยวเกาะเหลายาเที่ยวเกาะเหลายา
สิ่งที่จะได้รับในแพ็คเกจเที่ยวเกาะเหลายา
  • ที่พักบนเกาะเหลายา
  • อาหารทุกมื้อ รวมทั้งอาหารว่าง
  • เรือไป-กลับ (ท่าเรือแหลมงอบ-เกาะเหลายา)
  • ดำน้ำชมปะการัง และตกหมึก
  • ร้องเพลงคาราโอเกะ
  • เล่นกีฬาชายหาด
  • ลงเรือชมทัศนียภาพของเกาะใกล้เคียง
หมายเหตุ : สิ่งที่จะได้รับในแพ็คเกจอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและจำนวนนักท่องเที่ยว
เที่ยวเกาะเหลายาเที่ยวเกาะเหลายาเที่ยวเกาะเหลายาเที่ยวเกาะเหลายา

โฆษณา