โรงแรมหรู สุดคลาสสิก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พระยาพาลาสโซ เป็นอาคารเก่าแก่ ซึ่งได้รับการบูรณะครั้งใหญ่โดย ผศ. วิชัย พิทักษณ์วรรัตน์ (อาจารย์แดง) สถาปนิกผู้หลงใหลในสถานแห่งนี้ ให้กลายมาเป็นโรงแรม สุดคลาสสิก เพื่อมอบเป็นรางวัลแห่งความรักและอนุสรณ์แด่ผู้เป็นเจ้าของเดิม มีชื่อเรียกขานว่า พระยาพาลาซโซ ซึ่งหมายถึง คฤหาสน์แห่งพระยาชลภูมิพานิช
พระยาพาลาสโซ เคหาสน์ทรงพาลาดิโอ อายุเกือบร้อยปี เป็นสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างจีนและตะวันตก โครงสร้างทำจากไม้และอิฐโบราณ ตกแต่งบานประตูด้วยไม้แกะสลัก บานหน้าต่างด้วยกระจกสี ได้รับการอนุรักษ์อย่างประณีตที่สุด จนได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของรางวัล “อาคารอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรมดีเด่น ประจำปี 2553″ จากสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์
ห้องพักของ พระยาพาลาซโซ มีทั้งหมด 17 ห้อง ตกแต่งไม่ซ้ำกัน ด้วยแนวคิดแบบไทยเดิม เพื่อคงไว้ซึ่งบรรยากาศบ้านไทยในยุคโบราณ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อบอวลด้วยต้นไม้ไทยให้ร่มเงารอบด้าน

Superior Room

ห้องพักแบบ Superior มีทั้งโซนชั้นล่างและชั้นบน ขนาดพื้นที่ 25 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งเตียงเดียวและเตียงคู่ ภายในหรูหรา ชวนหลงใหล





……………………………………………………….

Deluxe Room

ห้องพักแบบ Deluxe มีทั้งหมด 3 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย สามารถเอนกายในสวน ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา





……………………………………………………………..

Suite

ห้องพักแบบ Suite หรูหรา กว้างขวาง ด้วยขนาดพื้นที่ 35 ตารางเมตร รายละเอียดเล็กน้อยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และประโยชน์ใช้สอยได้ทุกมุม





………………………………………………………………………

The Chao Phraya Suite

The Chao Phraya Suite เจ้าพระยาสูท ห้องพักขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบด้วยห้องนอน และห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ให้บรรยากาศแบบช่วงต้นทศวรรษที่ 19

……………………………………………………

ห้องโถงกลาง ชั้น 2

ห้องโถงกลาง บนชั้น 2 ได้รับการปรับปรุงและออกแบบให้เป็น ห้องจัดพิธีการ เพื่อรองรับงานจัดเลี้ยงรับรองขนาดกลางหรือจัดสัมมนาผู้บริหาร สำหรับในส่วนของภูมิสถาปัตยกรรม พระยาพาลาซโซ ยังคงยึดแนวคิดเดิมที่ต้องการให้สถานที่แห่งนี้มีบรรยากาศเหมือนบ้าน




บริเวณจัดงานด้านล่าง

……………………………………………………

ห้องแสดงภาพ นิทรรศการ และ ห้องสมุด

บริเวณนี้จะรวบรวมประวัติ ภาพถ่าย สิ่งของ ความเป็นมา จาก “บ้านบางยี่ขัน” สู่ “โรงเรียนราชการุญ” ก่อนจะมาเป็น พระยาพาลาสโซ
………………………………………………………….

มุมสระว่ายน้ำในสวน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา






……………………………………………….

การเดินทาง สู่ พระยาพาลาสโซ

มีเรือจาก พระยาพาลาสโซ ให้บริการรับ-ส่งข้ามฟาก จากท่าพระอาทิตย์ การเดินทางโดยรถยนต์นั้นยังไม่สะดวกนัก อีกนัยหนึ่งผู้สร้างสรรค์ต้องการคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งการมาเยือน พระยาพาลาสโซ
……………………………………………………….
พระยาพาลาสโซ โรงแรมหรู สุดคลาสสิก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.prayapalazzo.com

โฆษณา